Monday, February 3, 2014

યે દોસ્તી હમ નહિ તોડેંગે.........

"મારું ઠેકાણું નૈ હો... હું તો મને ગમે ત્યારે આ મિત્રવર્તુળ માંથી નીકળી જાઉં". જો આવું કંઈ પણ બોલું ને તો આ બધા મને એટલો બધો મારે કે હું કોઈનો મિત્ર ના બની શકું, કેમ કે આ બધા જ મિત્રો ને કોઈ પણ ગ્રુપ  છોડે કે પછી એવી વાત પણ કરે એ પસંદ નથી.. તો હું હવે થી આ બધા ના વિષે આગળ ની પોસ્ટ માં વાત કરી શકું છું. તો તમે પણ જાણી લો કે કેવા છે મારા ભેરુ..

સૌપ્રથમ અમે બધા જ  I.T ક્ષેત્ર માં છીએ તો બધા ની પાસે નોલેજ છે. કોઈની પાસે SEO(Search Engine Optimization) નું જ્ઞાન કે કોઈ વેબ ડિજાઇનિંગ અને વેબ ડેવલોપીંગ માં પરફેક્ટ છે.

અમે બધા જ પોતાના કરીઅર ને કારણે મિત્રો છીએ એવું પણ કહી શકાય.

અમે બધા એક જ કોલેજ ના હોવાથી સારા મન-મેળ તો હતા જ પહેલેથી પણ અમારું મિત્ર વર્તુળ અમદાવાદ માં બન્યું.

1.બધા ના જન્મ દિવસ ઉજવવા,
 2. ઈન્ટરવ્યું માં સાથે જવું,
3. મળવા નું પ્લાનીંગ કરી ને ના મળવું અને અચાનક બધા એક સાથે હોય,
4. એક-બીજા ને ચીડાવવું. (નામ નથી લખતો નહીતર બધા મને જુડી નાખશે),
5.ચેટ અને ખાલી-ખોટા કામ વિના ફોન કરવા,
6. ટીફીન શેર કરવાની મજા કૈક અલગ જ હોય.
7. સર( +Paavan Jethava , +Rajesh Sardhara  ) પાસે મજાક મજાક માં શીખવું.
8. ઢીશુમ ઢીશુમ પણ થાય, અને પછી હતા એવા.

આવી તો ઘણી વાતો (યાદો રાખોને) છે જેની હજુ પણ અમે બધા મજા લઈને મિત્રતા નિભાવીએ છીએ.. મારા આ બધા જ મિત્રો +Priyesh Rathod , +Dhananjay Bhuva , +narendra thakor , +akshay bhimani , +Patel Suresh , +patel vaibhavi , +Mori Usha , +Hina Solanki , +Jarpita Shah , +pinkal patel , +Namrata Gohil .
 ની સાથે અમે બહુ જ ખુશ છીએ. અને અમે આ મિત્રતા ખેચી રાખીશું (નિભાવીશું)  

મિત્ર એ એક એવો વ્યક્તિ કે જે તમારા વિષે બધું જાણતો હોવા છતાં તમને પ્રેમ કરે છે. અને અમારી વચ્ચે પણ કૈક એવું જ છે...

" એક સારું પુસ્તક હોવું એ હજાર મિત્ર સમાન છે, પણ એક સારો મિત્ર હોવો એ  લાયબ્રેરી સમાન છે "

અરે આવા વિષય ની ચર્ચા ના થાય ખાલી મિત્રતા નો અનુભવ થઇ શકે..
સાચા મિત્ર ને ગુમાંવશો નહિ.

We love you all ..

લબૂક:-
                                              "યાર, તમારી યાદ આવે છે,
                                    ના હોય, અમને પણ યાદ આવે છે, દે તાલી"



6 comments:

  1. Hi,

    Where and When you all met?? Please Replay with Name of Garden in this Image.

    By the way.... Perfect Posting also..

    Best of Luck...

    Paavan Jethava

    ReplyDelete
    Replies
    1. ધન્યવાદ.. અક્ષય ના જન્મદિવસ પર ... હિંમતલાલ બગીચામાં

      Delete
  2. વાહ રાહુલ ભાઈ....!!!! આવું ને આવું લખતા રો ને જીવતા રહો....!!!

    ReplyDelete